laugardagur, 21. júní 2014

Lady - can I cut your hair?

Hehe... ef þessi sölumaður hefði nú bara vitað að ég var í rauninni á leiðinni í litun og klippingu! Haha.. en þetta var í fyrsta skipti sem einhver hárgreiðslumaður reynir að kalla á mig og fá mig til að kaupa vöruna sína - töskusalarnir og fataleppa-sölumennirnir kalla nú gjarnan á mann og spyrja mann hvaðan maður sé og reyna að fá mann til að stoppa svo þeir geti spurt mann að einu eða sýnt manni einn hlut.. og hvað ég sé tilbúin að borga fyrir þetta eða hitt - einhverra hluta vegna sé ég þó afskaplega fátt sem mig langar í þetta árið - kannski á ég orðið allt? En það stoppar mig samt ekki í því að spyrja hvað þetta eða hitt kostar, þeir verða þó samt soldið súrir þegar þeim er orðið það ljóst að ég hef og hafði aldrei neina hyggju á því að kaupa neitt af þeim. Aðrir halda í vonina og gefa mér buisness-card í von um að ég komi aftur að versla hjá þeim.

Svo við víkjum nú aftur að missioni dagsins - klipping og litun - en ég var í fríi í dag, og aftur á morgun - ljúfa líf. Tanaði við laugina, er ekkert brunnin neins staðar - en er eitthvað furðulega brún á löppunum, kolbrún í beinni línu niður leggina, en á hliðunum og aftan á miklu ljósari... mjög sérstakt... Roðanði þó soldið í kinnum í dag - þrátt fyrir að hafa haft andlitið í skugga í góðan tíma. Ég fór svo í smá búðar-labb og já hamborgara-át á McDonalds, þó ég haldi að það hafi verið eitthvað að starfsmanninum þar í dag - ég bað um big mac MEAL og cola - þá selur hún mér stakan big mac og gos - og það saman kostar meira heldur en máltíð - ég reyndi svo að útskýra fyrir þeim að ég hefði beðið um MEAL þá var svarið bara NEI, og ég yrði að borga meiri pening til að fá franskar... no way jose sko! Ég át hamborgarann með fýlusvip og gekk svo ekki frá bakkanum mínum í mótmælaskyni við þessa lélegu customer-service. Er samt alveg lost með matinn hérna - er í engu stuði fyrir tyrkneskan mat - er í fýlu útí tyrknesku jógúrtina (því hún er ekki eins og sú gríska) - svo eru bara svo margir veitingastaðir sem eru svona sit down staðir, og take-away er þá bara orðið hamborgarastaðir og svo tyrkneskir kebab staðir sem eru eftir... og einhverra hluta vegna hef ég ekki lyst á kebab. Brauðið er svo ótrúlega hvítt og óhollt að ekki heillar það þessa dagana, þó að ég fái mér alveg einstaka sinnum þegar ég fer á hótelin að borða. En við fararstjórarnir megum borða á flestum hótelunum ef við erum í þjónustu þar á matmálstímum. Enda er ég í engu stuði til að fara að elda þegar ég er að koma heim á kvöldin að ganga níu... ekki að ræða það - þá fer ég í kvöldmat á hótelunum, og hef ég ekki smakkað vondan mat á neinu hótelanna síðan ég kom hingað.. ég er sem betur fer í stuði fyrir köldu tyrknesku réttina, eins og fyllt eggaldin eða súkkíni - einnig er mjög algengur einhver baunaréttur, þar sem grænar baunir eru bornar fram í belgnum, létt svissaðar með einhverri tómats-basaðri sósu - þetta er á öllum hótelunum, og ég borða þetta með bestu lyst.

Svo ég snúi mér nú að klippungunni - þá voru stelpurnar í vinnunni búnar að mæla með ákveðnni stofu, svo ég fór beina leið þangað. Bað um lit í rótina, þeir vildu nú helst heil-lita á mér hárið - ég þvertók fyrir það - bara lit í rótina takk. Svo klippingu og svo fótsnyrtingu - var á hárgreiðslustofunni í alveg tvo og hálfan klukkutíma - og borgaði samtals 150 tyrkneskar lírur fyrir eða 7950 ISK. Þegar ég var þarna voru þó allar konurnar að láta aflita á sér hárið, svo þegar hann kom og setti litinn í mig þá var hann í formi beis-litaðs krems og angaði svoleiðis af ammoníaki - ég var bara skíthrædd um að þeir væru að gera einhvern hrylling við hausinn á mér - því þeir komu heldur ekkert með litaspjald að bera saman við hárið á mér - en þetta kom svona ljómandi vel út, og liturinn matchar perfect við hárið - ótrúlegt.. þeir kunna greinilega sitt fag þarna - já og allir klippararnir voru karlkyns, svo voru þeir með einn strák-pjakk sem setti slár á gesti, og ungling í að þvo hár. Fékk líka svona fínt höfuðnudd af unglingnum ;) Fót- og handsnyrtidömurnar voru hins vegar kvenkyns. Klipparinn minn talaði svo enga ensku, og voru því aðrir klipparar innan taks til að spyrja mig hvað ég vildi láta gera og svo framvegis - en vá hvað ég er ánægð með klippinguna - allavega núna hehe - hann sléttaði hárið og var frekar ánægður með niðurstöðuna sjálfur - sagði bara í sífellu wow og you like? - og ég ekkert smá ánægð með hvað liturinn passar vel við hárlitinn... ég sé engin skil - fæ 100% staðfestingu á morgun þegar ég sé þetta í sólarljósi.

Svo eru bara tónleikar annað kvöld með Sezen Aksu á morgun með Miisu - hlakka soldið mikið til ;)

Góða nótt

Engin ummæli:

Skrifa ummæli