fimmtudagur, 20. ágúst 2015

Um strandhandklæði og annað

Í dag sá ég flottasta beach towel sem ég hef séð: handklæði með Gríska fánanum. Næst þegar ég fer til Grikklands kaupi ég mér klárlega svona - nema ég kaupi yfirvigt núna?? Hmm freistandi... Mega töff og gaurinn sem var með það var frekar nettur þrátt fyrir að vera kominn yfir fertugt og með ítalskan óperusöngvara body.
Annars er frekar vinsælt hérna á Grikklandi að vera ekki með handklæði á ströndinni, heldur einskonar dúk með kögri á endunum... Um praktíska notkun skal ég ekki segja enda ekki komið við svona eintak.
Annars hlýtur eitthvað að vera í loftinu núna er sígur á seinni part ágúst, en hingað til hef ég alltaf verið látin í friði á ströndunum hérna. Þar til í dag og þá vill nánast hálf ströndin tala við mig, einn grikki var að blikka mig, flóttamaður kom að tala við mig og mjög loðinn grikki sagði; hey baby how are you? - er ég var í sjónum - ég var ekki lengi að hlaupa á þurrt land þá.
One of those days - en alltaf gott að vita að maður er ekki alveg ósýnilegur! 

Engin ummæli:

Skrifa ummæli