þriðjudagur, 13. september 2016

Í dag..

...tók ég metro í skólann, eftir að hafa hjólað í gær - og slegið niður af kvefinu tók ég ekki sénsinn á öðru. Annars fékk ég sérstaka sendingu frá Íslandi í dag af tiktúru frá Önnu Rósu grasalækni.. sjáum hvort það slái á andskotann. Annars er konan sem ég leigi hjá komin með gubbupest - vona að ég fái ekki hana í kaupbæti. Önnur sending kom líka í dag - skipulagsbók frá Svíþjóð - rosa flottur planner, með límmiðum og alles.. soldið upgrade frá fríkeypis stúdenta handbókinni - en hún var ekki tilbúin fyrir brottför svo sænska bókin varð fyrir valinu.
Eftir tíma í dag vafraði ég svo aðeins inní Fredriksberg, hverfið sem skólinn er í, kíkti í Kvickly sem er súpermarkaðs-keðja sem ég hef ekki kíkt í áður, skellti mér á dónann í einn le big mac (ekki séns að ég nennti að elda í dag), kíkti svo aðeins í Amager mollið sem er hjá mér - en ég er búin að skoða helling í Fredriksberg mollinu sem er við hliðina á skólanum - mátaði meira að segja skó í gær - en það var því miður ekki perfect fit. Reyni kannski síðar við annað par.. aldrei að vita. En já fínt að komast í Amager mollið þegar búðirnar eru opnar, en Fredriksberg hefur það fram yfir Amager að mollið í Fredriksberg er líka opið á sunnudögum, en aðeins örfáar búðir eru opnar í Amager mollinu á sunnudögum.
En það kenndi þó ýmissa grasa í Amagerbro mollinu, keypti tvo hlýraboli á tilboði, eitthvað sem var á innkaupalistanum áður en ég kom til Köben, hélt að ég myndi fá þá í HM en keypti þá svo í Vero Moda - líkari því sem ég var að leita að. Sá samt rosa sætan kjól í HM á 3000 íslenskar, sem væri perfect í þessu sumarveðri ef ég væri ekki með kvef - en ég var farin að tárast í tíma í dag til að reyna að koma í veg fyrir hóstakast. Note to self: taka með hálsbrjóstsykur í skólann á morgun.
En alveg magnað hvað mollin eru furðulega byggð hérna, það í Fredriksberg er á nokkrum hæðum, en gólfflöturinn er mis-stór á hverri hæð - fer minnkandi er ofar kemur. Í Amager er ekkert mál að villast, þvílíkir ranghalar, og risastórir gluggar sem vísa út en með engum útgöngum.. en já gaman að kíkja þangað, vafraði einnig á milli snyrtivörubúða, datt niður á eina þar sem uppröðunin er eins og í Tiger, mjög sérstakt. Kíkti einnig í nokkur apótek að skoða frönsk andlitskrem, en ég er með ofnæmi fyrir gríska andlitskreminu sem ég tók með mér út - komst að því við notkun tvö - eftir að hitt sem ég tók með mér kláraðist. Held að það sé sólarvörnin í kreminu, en það kemur ekki fram á innihaldslýsingunni hvort þetta er náttúruleg eða kemísk sólarvörn. En búin að finna eitt voðalega fínt franskt sem er sérstaklega fyrir ofnæmis-húð og eitt frá Dr. Organics sem er með hunangi í. Getur bara vel verið að ég kaupi bara bæði, en margar stelpur sem eru með sama húðvandamál og ég mæla með þessum kremum. Gaf svo vinkonu systu sem býr hér í borg gríska kremið, þar sem hún er ekki með svona vandamála-húð vona að það reynist henni betur en mér.
Jæja best að fara að læra fyrir tíma á morgun, umræðu-tími kl. 8 og hópaverkefni kl 10.30 - eftir það ætla ég að reyna að gerast menningarleg og kíkja á safn - en á Thorvaldsen safnið er ókeypis inngangur á miðvikudögum... ef mér endist heilsa til, þangað til næst... hej

Engin ummæli:

Skrifa ummæli