sunnudagur, 13. júlí 2014

Mustashe

Ég gleymdi að segja ykkur, þegar ég fór í augabrúna-plokkunina með tvinnanum, þá spurði hún mig hvort ég vildi láta taka: "mustashe" ég hélt nú ekki - annars svitna ég rosalega mikið í andlitinu hérna - og sérstaklega í "mustashinu" - annars málaði ég skegg á helling af krökkum seinasta þriðjudag þegar ég varð sjóræningi í einn dag..

Fór svo í skoðunarferð í dag... omg, hvað haldið þið að ég hafi séð í einni bak-götunni á leiðinni með gesti heim á hótel?? Tré sem var úti á miðri götu, malbik allt í kringum það, ekkert blómabeð eða hellusteinar eða neitt svoleiðis, á trénu hékk svo skilti með ör á.. blátt með hvítri ör sem gaf til kynna hvorum megin á veginum maður ætti að vera - VÁ only in Turkey - eða hvað... náði því miður ekki að grípa símann og taka mynd af þessu - en vá hvað mig langar að fara að leita að þessu tré og taka mynd!

Annars fer ég að verða ansi þreytt og nánast pirruð á þeim tyrkjum sem eru í kringum mig - aðalega leiðsögumenn sem eru alltaf að tala um að ég þurfi að læra tyrknesku, og ég ætti nú að kunna fleiri orð - þetta letur mig í tyrknesku-náminu ef eitthvað er - þoli ekki þegar fólk er sí-jappandi um hvað því finnst að ég eigi að gera... god history repeating frá Grikklandi... aldrei er ég að tuða í pólverjunum sem vinna á hótelinu að þeir ættu nú að læra meira í íslensku, og þeir búa þó á Íslandi til lengri tíma... djísus sko? Er ég ein um að þetta fari í taugarnar á mér - hvernig myndir þú bregðast við?

Engin ummæli:

Skrifa ummæli