sunnudagur, 14. september 2014

Langar í scooter

Miðað við það að ég fór í fyrsta skipti á scooter, eða vespu í júlí, og hef einungis sest á slíkan grip tvisvar sinnum eftir það - þá er ég alveg heilluð af þessum fararmáta. Það skal þó tekið  fram að ég hef ekki keyrt sjálf á slíkum grip, heldur ávallt verið farþegi.

Það sem hefur verið á döfinni uppá síðkastið er ýmislegt skal ég segja ykkur - endaði óvart í semí-djammi á frídeginum mínum. Hafði samt kíkt út kvöldið áður, stakk svo uppá því við Nikulás (aka. Ásgeir Kolbeins) að fara á tyrkneskan stað sem ég var búin að heyra svo marga í vinnunni tala um - nema ég vissi ekkert hvar hann væri.. en Nikulás vissi það - svo við fórum þangað.. og þar fengum við svo matseðil einungis á Tyrknesku... enduðum bara á því að láta þjóninn velja fyrir okkur - og maturinn var geðveikt góður - náði svo að fara aftur þangað fyrir örfáum dögum.
Á veitingastaðnum rakst ég svo á Kati, eina af finnsku fararstjórunum í Incekum - og enduðum við á því að láta vini hennar skutla okkur í búðir á Ataturk street (á scooter of course) og fórum svo niður á höfn og enduðum á því að tjatta langt fram á nótt.... núna er ég einhvernveginn alveg komin í gír til að vera hérna lengur þegar maður er búin að kynnast fleira fólki hérna...

Ef ég byggi hérna i einhvern lengri tíma - þá myndi ég klárlega kaupa mér scooter ;)

Starfsfólkið á hótelunum er svo farið að þekkja mann, ég þarf til dæmis ekki að biðja barstrákinn á einu hótelinu um vatn lengur, er bara búin að biðja um vatn þar í allt sumar - svo hann er bara farinn að rétta mér vatn yfir barborðið óumbeðinn - finnst það soldið æðislegt. Á öðru smærra hóteli er ég svo spurð hvort ég vilji; ,,the usual" sem er enn og aftur vatn - það er sagt að maður eigi að drekka einn líter af vatni fyrir hverjar 10 gráður, núna er hitinn í kringum 35 gráður á celsius, svo það gerir 3,5 lítra af vatni takk fyrir..

Íslenska seasonið er búið. Tíminn líður alltof hratt, maður er soldið að reyna að grípa seinustu dagana á lofti hér í landi, er búin að vera mjög dugleg að fara út á kvöldin og labba um borgina, og njóta umhverfisins - skemmtilegast finnst mér þó að ramba niður á skemmtilega verslunarmenn sem eru til í spjall um daginn og veginn.. ætli þeir uppfylli ekki þörf mína fyrir mannleg samskipti að stórum hltua hér í landi.. samstarfsfólk mitt á margt hvert sitt eigið líf og sína eigin vini hérna á áfangastað, og eru því kannski ekki mikið að umgangast vinnufélagana utan vinnu. Sambýlingurinn var svo orðinn ansi þreyttur á samstarfsfólkinu á tímabili - enda eru þau saman allan daginn meira og minna, eru í hótel-þjónustu saman tvö og tvö frá 9-12 og svo aftur frá 16-19, og þess inná milli fara þau oft saman í hádegismat eða vinna á skrifstofunni saman.
Dagarnir hjá mér eru þó talsvert ólíkir, ég er venjulega í hótelþjónstu frá 9-13 fæ svo 1-3 klukkustunda pásu í hádegismat, og held svo áfram að vinna til 19 eða 19.45 jafnvel.. og er mestmegnis ein að þvælast á milli hótela þó það komi auðvitað fyrir að ég hitti samstarfsfólkið á hótelunum. Ég eyði þó ekki heilu dögunum með þeim, frekar að ég rekist á þau í 15-45 mínútur... og svo er maður rokinn aftur af stað - en ég verð þó allavega ekki þreytt á neinum.. og það er gaman að keyra hérna á milli staða.. þó að ég hafi pikkað upp slæmt blót frá Stínu; oh my fucking god - er það sem ég pikkaði upp um leið frá henni eftir að hafa rúntað með henni í byrjun tímabilsins :)

Á eftir að sakna mikið af samstarfsfólkinu - líka Ásgeirs Kolbeins - svona loksins þegar maður er búinn að kynnst þeim ;)
Á eftir að sakna furðulegrar hegðunar tyrkjanna hér í borg, eins og þeir eyða heilmiklu vatni og tíma í það að smúla stéttarnar fyrir utan búðirnar sínar - og ekki er þetta vegna ryks, því þeir gera þetta nánast daglega - og þeir tyrkir sem ég hef spurt útí þetta segja að þeir sem geri þetta trúi því að þeir séu að kæla loftið og stéttina í kringum verslunina sína - auk þess sem þeir eru að skola burtu ryki og drullu. Ekki er öll vitleysan eins.
Á eftir að sakna þess að hér í Alanya eru eldgömul og hrörleg hús sem fólk býr ennþá í (annað heldur en í miðbæ Reykjavíkur þar sem allt stendur autt)
Á eftir að sakna þess að ramba aðrar götur heldur en venjulega og finna hænsnakofa inni í miðri borg á enskis-manns landi.
Á jafnvel eftir að sakna illa vaxins karlpeningsins hérna - sem klæðir sig svo sannarlega ekki eftir vexti, en tyrkirnir eru allir frekar lágvaxnir hérna - og allir eru þeir í hnébuxum sem ná niður fyrir hné - það er svo sannarlega ekki að gera sig fyrir útlitið á þeim - þeir virðast því jafnvel enn styttri í loftinu fyrir vikið. Ég er þó búin að komast að því af hverju þeir kjósa að vera í buxum niður fyrir hné - því ef þeir ætla í moskuna að biðja þá verða þeir að vera í buxum sem ná niður fyrir hné! Held virkilega að þeir ættu að taka þetta til ensdurskoðunar.

Þjóðin virðist þó vera að hækka þar sem ungu porterarnir á hótelunum eru allir frekar hávaxnir - og ég myndi halda að þeir væru í kringum 18-19 ára gamlir flestir þeirra.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli